Jack tái xuất với diện mạo mới 

banner

“Cuộc chiến” Jack – K-ICM thực sự có sức hút khi nhất cử nhất động của cả hai đều gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Tách khỏi ICM và có công ty quản lý mới, Jack không chỉ đánh dấu sự trở lại showbiz bằng sự đổi mới về diện mạo – chỉn chu, đáng yêu hơn trước – mà lần đầu tiên, anh còn có kênh YouTube riêng.

Lấy tên J97, kênh YouTube của Jack vừa ra mắt được 2 ngày đã đạt kỷ lục về tăng lượt subscribe (gọi tắt là sub – người theo dõi).  Chỉ trong vòng 24 giờ, kênh YouTube J97 đã đạt kỷ lục tăng subscribe nhanh nhất ở Việt Nam, đứng thứ hai trên thế giới (vị trí số 1 chỉ 30.000 sub). Sau 24 giờ, J97 đạt 310.000 lượt subscribe (hiện là 354.000 lượt sub và vẫn đang tăng không ngừng).

“Jack muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm rằng mình vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ Đom Đóm. Jack thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương Jack. Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé” – Jack chia sẻ với fan của mình.

Kênh YouTube mới của Jack đạt kỷ lục tăng lượt người theo dõi - Ảnh 2.
Trang YouTube của Jack – J97 – lập kỷ lục tăng lượt sub

Bên cạnh đó, đoạn giới thiệu ngắn “Jack và Đom Đóm 2020” dù không có nhiều thông điệp, hình ảnh cũng rất đơn giản nhưng lượt view đã cán mốc gần 550.000 lượt xem.

Trong khi Jack ra mắt kênh YouTube thì K-ICM cũng ra mắt teaser (đoạn clip ngắn giới thiệu MV) cho sản phẩm đầu tay khi tách khỏi cái tên Jack và K-ICM. Teaser “Cần một lý do” với ẩn ý “bị đâm sau lưng”, gây chú ý không kém. Dù đã đạt vị trí đầu trên top trending của YouTube Việt Nam nhưng đến nay, teaser này đã không còn trên kênh của K-ICM, thay vào đó là bản chờ công chiếu MV được ra mắt vào 20 giờ tối nay, 19-2. Nhiều khả năng K-ICM ẩn teaser để MV chính thức ra mắt có thể dễ dàng lọt top trending.